ส่งฟรี EMS ทั่วประเทศ
 
มีบริการ พัสดุเก็บเงินปลายทาง
 
รับชำระด้วย บัตรเครดิต
 
ตรวจสอบสถานะสินค้า ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

สารอาหารและวิตามิน

กระชายดำ  [ ]
สมุนไพรกระชายดำ มีชื่อท้องถิ่นอื่น ๆ ว่า ขิงทราย (มหาสารคาม), กะแอน ระแอน ว่านกั้นบัง ว่านกำบัง ว่านกำบังภัย ว่านจังงัง ว่านพญานกยูง (ภาคเหนือ)
กลูต้าไธโอน (Glutathione) ทานอย่างไร ให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด  [ ]
การรับประทานกลูต้าไธโอนเพื่อให้ผิวขาวขึ้น ตามหลักวิชาการควรรับประทานอย่างไร ? ขนาดรับประทานของแต่ละคนไม่เท่ากันขึ้นอยู่กับน้ำหนักตัว (คนรูปร่างใหญ่ก็ จะมีเม็ดสีผิวเยอะกว่าคนรูปร่างเล็ก จึงต้องทานมากกว่าคนรูปร่างเล็ก น้ำหนักมากทานมาก น้ำหนักน้อยทานน้อย)
กลูต้าไธโอน มีประโยชน์อย่างไร?  [ ]
กลูต้าไธโอน (Glutathione) เป็นสารประเภท Tripeptide ที่ประกอบด้วยกรดอะมิโน 3 ชนิด ได้แก่ Cysteine (ซิสเทอีน) , Glycine (ไกลซีน) และ Glutamic acid (กลูตามิกแอซิต) พบมากที่ตับของมนุษย์
คลอโรฟิลล์ (Cholophyll)  [ ]
สารสีเขียวที่พบในพืช มีโครงบสร้างคล้ายกับเม็ดเลือดแดงของคน จึงเห็นโฆษณาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคลอโรฟิลล์ ว่าช่วยสร้างเลือด แต่ในความเป็นจริงสารคลอโรฟิลล์เพียงตัวเดียวช่วยล้างพิษ ดับกลิ่น สมานแผล และลดการอักเสบ
คอลลาเจน คืออะไร? ใช้ได้ทั้งกินทั้งทาจริงหรือ?  [ ]
เครื่องสำอางค์ ส่วนใหญ่ล้วนมีส่วนประกอบของคอลลาเจนทั้งนั้น จนกลายเป็นยาวิเศษไปแล้ว เพราะสิ่งที่ต้องการของคนทั่วไป คงหนีไม่พ้น การไม่เจ็บ ไม่แก่ ไม่เหี่ยวไม่ย่น ผิวหนังแต่งตึงตลอดเวลา แล้วคอลลาเจนช่วนได้จริงๆหรือ­...เราจะได้มาทำความรู้จักกัน
คอลลาเจน มิใช่มีประโยชน์เพียงแค่ความสวยเท่านั้น  [ ]
“คอลลาเจน” ชื่อนี้คงเป็นที่รู้จักมักคุ้นเป็นอย่างดีว่าเป็นสารที่มีคุณค่าและเป็นประโยชน์ต่อร่างกายของคนเรา นับตั้งแต่เกี่ยวข้องกับเรื่องของความแข็งแรงของอวัยวะต่างๆ ของร่างกายมนุษย์ เกี่ยวข้องกับเรื่องของความสวยความงามของเซลล์ผิวหนัง หรือความสวยงามของผิวพรรณผู้หญิง
น้ำตาลฟรุกโตส ดีจริงหรือ?  [ ]
ฟรุกโตสไซรับ (Fructose Syrup) หรือน้ำเชื่อมฟรุกโตส ที่ระบุอยู่บนฉลากข้างขวดเครื่องดื่ม น้ำหวาน น้ำอัดลม และน้ำผลไม้ที่วางจำหน่ายกันอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน คืออะไร มีอันตรายต่อสุขภาพหรือไม่ และเมื่อเทียบกับน้ำตาลทรายแล้ว อย่างไหนมีอันตรายมากกว่ากัน
น้ำมันตับปลา ประโยชน์และโทษ  [ ]
มีบทบาทในวงการสุขภาพของไทยมาหลายปี แต่คุณรู้หรือไม่ว่าน้ำมันตับปลามันคืออะไร มันมีสรรพคุณและประโยชน์อย่างไร มีโทษมีผลเสียอะไรหรือไม่ แล้วมันแตกต่างกับน้ำมันปลายังไง
น้ำมันรำข้าวและจมูกข้าว  [ ]
สกัดจากส่วนที่ เป็นจมูกข้าวและเยื่อหุ้มเมล็ดข้าว จากข้าวหอมมะลิสายพันธุ์ Oryza Glaberrima อุดมไปด้วยสารอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย ทำให้ร่างกายแข็งแรงสามารถต่อต้านโรคภัยไข้ เจ็บได้ ประกอบด้วยสารที่ มีคุณค่าและมีประโยชน์ต่อร่างกาย ประโยชน์ของน้ำมันรำข้าวและจมูกข้าว
บิลเบอร์รี่ (Bilberry) กับการถนอมดวงตา  [ ]
บิลเบอร์รี่(Bilberry) เริ่มได้รับความนิยมในช่วงหลังสงครามโลกครั้งที่ 2 จากการที่นักบินในหน่วยทหารอากาศของประเทศอังกฤษ นำผล บิลเบอร์รี่ (Bilberry) สุกมารับประทาน แล้วพบว่าทำให้ความสามารถในการมองเห็นตอนกลางคืนดีขึ้น และทำให้อาการเมื่อยล้าของดวงตาเมื่อใช้สายตานานๆ น้อยลง
    หน้าที่ 1 จาก 3 หน้า : 1 [2] [3]
To Top